FAQs

Câu hỏi thường gặp!

Chào bạn,
Bạn có thể gọi lên số tư vấn bán hàng trực tuyến của chúng tôi: (066) 3899.459

Chào bạn,
Nếu thời hạn bảo hành đã hết, Bạn sẽ phải chịu mọi chi phí dịch vụ phát sinh trong quá trình xử lý.
Chúng tôi khuyên Bạn nên sửa chữa tại những trung tâm dịch vụ được chứng nhận của nhà sản xuất. Bạn có thể liên hệ trực tiếp các Shop của chúng tôi để được hỗ trợ mang đến trung tâm bảo hành hoặc liên hệ trực tiếp đến các trung tâm bản hành do nhà sản xuất chỉ định.

Chào bạn,
Nếu bạn phát hiện ra lỗi của sản phẩm trong thời gian bảo hành thì bạn có thể đưa sản phẩm lên trung tâm bảo hành của hãng. Ngoài ra trước đó, bạn có thể gọi điện theo số điện thoại tư vấn của hãng để được giải đáp sơ lược về lỗi của sản phẩm.
Nếu như không liên hệ được với hãng, bạn có thể mang sản phẩm tới hệ thống Shop của chúng tôi để chúng tôi hỗ trợ chuyển về hãng cho bạn.